Chuyển hàng bằng máy bay càng ngày lớn

Nhu cầu chuyển hàng bằng máy bay càng ngày lớn, ngoài gửi hàng  mau chóng bảo đảm về mặt thời gian thì nhu cầu về  bảo đảm hàng hóa an toàn, chuẩn xác tới tận tay người nhận cũng được nâng lên. Dota đã thấy đó là sự phát và cho ra đời dịch vụ gửi hàng bằng máy bay.
van chuyen hang hoa chuyen nha gia re 300x300 Gửi hàng đi Hà Nội bằng máy bay an toàn nhanh chóng đảm bảo
Hà Nội là thủ đô, song song là  thành phố  đứng đầu Việt Nam về diện tích  thiên nhiên  và đứng thứ hai về diện tích  thành phố sau  thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội cũng đứng thứ hai về dân số với 6,472 triệu người. Nằm trong 17 thủ đô lớn nhất thế giới, và nằm giữa đồng bằng sông Hồng  trù phú nơi đây đã sớm trở nên một  trọng điểm  chính trị và tôn giáo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam. Với những lợi thế đó, Hà Nội đang  trở nên nơi là giao lưu thương mại  trong nước và quốc tế. Đặc biệt là việc thảo luận ,buôn bán,  vận tảihàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội.
 TP Hồ Chí Minh và Hà Nội là một trong những  trọng điểm kinh tế lớn của Việt Nam, do đó nhu cầu  vận tải hàng hóa qua lại  giữa hai  trọng điểm  kinh tế này là rất lớn. Đặc biệt là việc  vận tải hàng hóa từ Sài Gòn đi Hà Nội. Trước nhu cầu  vận tải hàng hóa  càng ngày càng  lớn của khách hàng, đã có rất nhiều công ty vận tải hàng hóa ra đời. Tuy nhiên, để mang lại sự  tin tưởng  và làm bằng lòng khách hàng thì hầu như chưa có công ty nào đáp ứng được. Khách hàng vẫn phải chịu cảnh bị “chặt chém” về giá cả, thời gian giao hàng không  bảo đảm, hàng hóa  thường xuyên bị thất thoát,  hỏng. Đặc biệt khách hàng phải chịu nhiều “đau thương” khi gặp phải các công ty vận tải “ma”.
Nắm bắt được tình hình đó, công ty  vận tải hàng hóa DoTa đã đẩy mạnh dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng máy bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để phục vụ cho khách hàng. Đến với DoTa, bạn sẽ được cảm nhận và trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Với  mục đích đưa  quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đưa đến cho khách hàng sự bằng lòng và sự tin tưởng với các cam kết sau:
- Giao nhận đúng  thời kì, địa điểm thỏa thuận.
- Làm các thủ tục, hồ sơ nhanh.
-  Lịch trình  giao nhận  sáng tỏ với chứng cớ  giao hàng.
- Cam kết về  đảm bảo an toàn hàng hóa và  thời gian  chuyển phát.
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát  hỏng hóc.
- Giá cả rẻ và cạnh tranh, ổn định
Hãy đến với DoTa mỗi khi muốn gửi hàng đi Hà Nội bằng  máy bay  từ TP Hồ Chí Minh trong ngày bạn nhé! DoTa sẽ chuyển hàng đi Hà Nội bằng máy bay một cách mau chóng cho bạn.

0 comments:

Post a Comment