Chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam

Chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam

Phần Lan nằm ở phía Bắc châu Âu giữa vĩ tuyến 60° và 70°. Một phần tư bờ cõi  là nằm phía bắc của Vòng Bắc Cực (vĩ tuyến 66°30 Bắc). Các nước hàng xóm của Phần Lan là Thụy Điển, Na Uy, Nga và Estonia. Phần Lan thuộc Bắc Âu. Gần 1/3 bờ cõi của Phần Lan nằm ở phía bắc vòng đai Bắc cực. Hồ chiếm 1/10 diện tích của Phần Lan (tổng số khoảng 50.000 hồ).
Hồ lớn nhất là hồ Saimaa rộng hơn 4.400 km². Vào mùa đông, vịnh Bothnia ở phía Tây và Vịnh Phần Lan ở phía Nam đóng băng, ở các cảng phải dùng  máy phá băng. Đất của Phần Lan là đất băng giá. Trừ khu vực núi cao có đỉnh tới 1.342 m ở phía Tây Bắc, đa số diện tích còn lại của Phần Lan là đất thấp.
Khí hậu: Mùa hạ ấm. Mùa đông dài và rất lạnh, nhất là ở phía Bắc.

Chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam

Chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam
Chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam
Khí hậu của Phần Lan có sự  dị biệt rõ rệt vào mùa đông và mùa hè, nhiệt độ làng nhàng  hằng năm tại thủ đô Helsinki khoảng 5,3°C. Nhiệt độ cao nhất vào ban ngày ở miền Nam của Phần Lan thỉnh thoảng cũng lên tới 30 °C. Vào mùa đông, nhất là vào những tháng 1, tháng 2, nhiệt độ bình thường  là -20 °C. Phía cực bắc của Phần Lan, dưới vòng Bắc Cực, vào mùa hè có đợt  Mặt  hông lặn trong khoảng 73 ngày, đó là những ngày “hè đêm trắng”, còn vào mùa đông Mặt trời không mọc trong 51 ngày liền.
Từ một nước bị tàn phá sau chiến tranh và phải trả một khoản bồi hoàn chiến tranh lớn giữa những năm 1940, Phần Lan đã tập hợp vào xây dựng giang sơn  và đã vươn lên trở nên một trong những nền kinh tế có sức cạnh tranh và tiềm năng phát triển hàng đầu thế giới với nhiều ngành công nghiệp mũi nhọn truyền thống, có chuyên môn hoá cao như công nghiệp gỗ giấy; luyện kim; đóng tàu và vận chuyển cơ khí; điện tử, viễn thông; công nghiệp hoá chất, dược phẩm.

Gửi hàng bằng máy bay từ Phần Lan về Việt Nam

Về nông nghiệp, Phần Lan có 2.504 ngàn héc-ta đất trồng tỉa  (chiếm 8% diện tích),  tự đắc  85% lương thực.
Chính phủ Phần Lan luôn chú trọng gắn giáo dục với nghiên cứu và sáng tạo phục vụ phát triển kinh tế, trong đó  bây giờ   tụ hợp vào công nghệ  thông báo.
Theo xếp hạng của Ủy ban Sáng tạo Châu Âu (EIS), Phần Lan được xếp là nền kinh tế sáng tạo thứ ba thế giới, vượt xa mức  nhàng nhàng của châu Âu và Mỹ, được Diễn đàn Kinh tế Thế giới (2004) đánh giá là giang sơn có “văn hóa sáng tạo”, trong đó Nokia là một tiêu biểu.

Chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam

Tình hình kinh tế của Phần Lan hiện giờ nhìn chung ổn định. Kinh tế Phần Lan đã chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu (thu nhập từ xuất khẩu, chiếm 40% GDP của Phần Lan, đã giảm mạnh). Tuy nhiên, theo đánh giá mới đây của EU, về trung và dài hạn, Phần Lan có nền kinh tế ổn định và  chắc chắn. Năm 2011, dự định tăng trưởng GDP ở mức 3,9% (2010 là 3,2%), tỷ lệ thất nghiệp hiện giờ là 7,8% (2010 là 8,4%).

Chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam

Dota hoạt động trong lĩnh vực giao nhận  vận chuyển  quốc tế, dịch vụ của chúng tôi bao gồm chuyên chở  đi và đến  toàn bộ  các cảng trên thế giới với toàn bộ  các dịch vụ  liên tưởng của ngành  vận chuyển  như:
– Đại lý vận chuyển và chuyên chở  hàng container
– Dịch vụ  vận chuyển  và gom hàng lẻ bằng đường hàng không
– Dịch vụ gom hàng lẻ đường biển
– Dịch vụ khai thuê  thương chính xuất, nhập
– Dịch vụ đóng gói hàng hóa, dịch vụ kho bãi
–  Chuyên chở nội địa hàng xuất nhập
– Dịch vụ chuyển dời
– Dịch vụ chuyển fax nhanh chứng từ
Nếu doanh nghiệp có nhu cầu  chuyên chở  hàng hóa xuất  nhập cảng  trong nước và quốc tế, xin hãy liên quan  với công ty chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment