Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam nhanh nhất qua DHL.

ới một nền giáo dục phát triển, du học Đức đang là sự chọn lọc hàng đầu của rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam bây giờ. Bên cạnh đó cũng đã có một đời sinh viên đã từng “gửi gắm” những năm tháng tuổi trẻ của mình trên ghế giảng đường Đại học Đức, một số nay đã về Việt Nam sống và làm việc và một số vẫn chọn nước Đức là nơi làm việc và sinh sống.
Số lượng người Việt Nam tại Đức ngày nay gần như bằng Pháp, Anh. Nhu cầu giao thương, vận tải hàng giữa Việt Nam và Đức cũng tăng đáng kể. Điểm đáng chú ý là số lượt hàng chuyển từ Đức về Việt Nam, cụ thể là về Hà Nội ngày 1 tăng. Trái lại, việc chuyển hàng từ Đức về TP. Hồ Chí Minh hầu như rất ít. Thế nhưng một năm trở lại đây, nhu cầu chuyển hàng từ Đức về Việt Nam tăng lên đáng kể, đặc biệt về khu vực Miền Nam Việt Nam.
Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam
Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam giá rẻ, uy tín, bảo đảm tại DoTa.
 Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam
Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức bảo đảm, công ty chuyển hàng đi quốc tế DoTa còn cung cấp dịch vụ vận tải hàng từ Đức về Việt Nam với cước phí ưu đãi đến mức tối đa, tương trợ nhiều hơn cho Khách Hàng  bây giờ.
 Dùng dịch vụ vận tải}tại DoTa Quý Khách có thể gửi nhiều mặt hàng khác nhau từ Đức về Việt Nam như:
– Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu, hàng kinh doanh số lượng lớn.
– Hàng áo quần, giày dép, hàng quà tặng, hàng lưu niệm.
– Hàng linh kiện điện tử, máy móc, thiết bị, điện thoại, laptop.
– Hàng phụ tùng oto, xe máy, các loại máy dùng trong công nghiệp…
Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam nhanh nhất qua DHL.

 Vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam

Dịch vụ chuyển hàng từ Đức về Việt Nam của công tyDoTaluôn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho từng kiện hàng Khách gửi. Chính sự  bảo đảm về dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng, phấn đấu để thương hiệu DoTa càng ngày càng vươn xa hơn:
Bảo đảm các thông báo chân thực từ khi tham mưu dịch vụ cho Khách hàng qua điện thoại, Email là điều chúng tôi được huấn luyện bởi Ban Lãnh Đạo công ty chuyển phát nhanh bảo đảm DoTa.
Bảo đảm thời gian vận chuyển ứng với mức phí vận chuyển Khách hàng thanh toán:
+ Dịch vụ chuyển phát nhanh.
+ Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm.
Bảo đảm tương trợ thủ tục thương chính đối với các lô hàng nhập cảng đặc biệt hàng nhập số lượng nhiều trong trường hợp người nhận là Cá nhân. Chính sự bảo đảm này đã giúp chúng tôi có thêm trung bình 200 Khách hàng có nhu cầu nhập hàng từ nước ngoài về Việt Nam mỗi tháng.
 Bảo đảm ích lợi tốt nhất cho Khách hàng từ việc chọn lọc dịch vụ thích hợp với khả năng chi trả cũng như hình thức vận tải.

0 comments:

Post a Comment