Dịch vụ nhập hàng bao thuế từ các nước về Việt Nam giá rẻ

 Chuyển hàng từ Đan Mạch về Việt Nam
Nhập hàng từ Đan Mạch về Việt Nam
chuyển hàng từ Đan Mạch về Việt Nam

Chuyển hàng hóa bằng máy bay từ Đan Mạch về Việt Nam

Đan Mạch được biết đến là một đất nước công bằng và an toàn để sống và học tập – một xã hội với văn hóa coi trọng những điều tốt đẹp chung cho cộng đồng, tôn trọng tự do cá nhân, cơ hội công bằng cho mọi cá nhân, sự tôn trọng lẫn nhau và bao dung là những giá trị cốt lõi.
Thấu hiển được nhu cần vận chuyển hàng hóa đi Đan Mạch là không thể thiếu và điều Khách Hàng cần nhất khi có nhu cầu gửi hàng đi Đan Mạch là cước phí vận chuyển ưu đãi, dịch vụ vận chuyển uy tín, trong hơn 5 năm hoạt động Dota đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng. Mang lại sự hài lòng cho tất cả các Khách Hàng ngay lần hợp tác đầu tiên.
Dịch vụ nhập hàng bao thuế từ các nước về Việt Nam giá rẻ
Công ty Dota nhận gửi hàng từ tất cả các nước về Việt Nam theo hình thức: Door to door (Nhận tận nơi người gửi ở tất cả các nước và chuyển về Văn Phòng công ty chúng tôi tại Hà Nội và Sài Gòn) trong 7 ngày làm việc tuỳ theo lô hàng đó được gửi từ nước nào.
Nhập hàng từ Đan Mạch về Việt Nam
Với mục đích cung cấp dịch vụ gửi hàng về Việt Nam, nhập hàng bao thuế nhanh chóng, uy tín, đảm bảo, công ty Dota tập trung phát triển dịch vụ trên mạng xã hội bao gồm các nước:
– Sing, HongKong, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Nhật, Ấn Độ, Úc, New Zealand, Canada, Đức, Pháp, Anh, Bỉ, Ý, Áo, Hà Lan, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đu Bai.
Tất cả các yêu cầu còn lại của Khách hàng từ các nước khác về VN vui lòng liên hệ trực tiếp Email để nhận được bảng giá tốt nhất.
Với dịch vụ nhập hàng bao thuế trọn gói, từng lô hàng của Khách sẽ được đi riêng, không phải đợi gom hàng vì như vậy thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn.
Với hình thức đi riêng hàng và không ghép, rủi ro thất lạc hàng hoá trong quá trình vận chuyển rất ít sẽ giúp công việc kinh doanh của Khách hàng.
GIẢM ĐẾN 65% CƯỚC PHÍ NHẬP HÀNG
TỪ TẤT CẢ CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI VỀ VIỆT NAM.
Nhập hàng từ Đan Mạch về Việt Nam
Ngoài ra, Dota  cam kết mang đến chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế ngày một tốt hơn: “RÚT NGẮN THỜI GIAN – KHÔNG TĂNG CƯỚC PHÍ” và nhiều chương trình đặc biệt như sau:
– Miễn phí cung cấp phong bì, thùng carton.
– Miễn phí hút chân không, kiểm dịch & đăng kí Fda cho những lô hàng trên 20kg. Hỗ trợ đăng ký FDA cho các lô hàng nhỏ ở mức thấp nhất: 20usd/sản phẩm đầu tiên, 5usd/sản phẩm tiếp theo.
– Hỗ trợ phí vùng sâu, vùng xa, phí quá khổ, mức phụ thu phí quá khổ chỉ bằng 1/2 FedEx, TNT, DHL.
– Vận chuyển các mặt hàng nguy hiểm.
– Vận chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử đi nước ngoài giá cực rẻ.
– Nhận vận chuyển (và thông quan) các mặt hàng khó số lượng lớn: Mỹ phẩm, nước hoa, Cigar, Shisha…



Xem thêm :http://dogenta.com/vn/chuyen-hang-hoa-bang-may-bay-tu-dan-mach-ve-viet-nam/

0 comments:

Post a Comment