Vận tải đường biển nội địa bằng tàu biển


 Vận tải đường Biển -  vận chuyển nội địa
Với vị trí địa lý  thuận tiện, Việt Nam có bờ biển trải dài và hệ thống sông ngòi dày đặc tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận tải đường biển hàng hoá bằng đường biển trên toàn bờ cõi Việt Nam
 Nhận thức được việc này Công ty VDM  luôn có gắng để cung cấp các giải pháp giao nhận  vận tải đường biển,  vận chuyển  hàng hóa trong nước tốt nhất có thể.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển   vận tải đường biển chúng Tôi nhận thức được  thời kì giao hàng là việc khôn cùng quan yếu. Do đó Công Ty Dota đã không ngại đầu tư nhiều xe đầu kéo và phối hợp với nhiều doanh nghiệp vận chuyển vận tải đường biển trong cả nước để  bảo đảm được thời kì giao hàng đúng hẹn, nhằm giảm thiểu rủi ro tối đa trong khâu sinh sản cũng như việc kinh dinh của khách hàng không bị ngừng trệ. Cộng với hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, nồng nhiệt nồng hậu trong công việc Quý khách có thể tin cậy các lô hàng của quý khách sẽ luôn an toàn từ nơi nhận hàng đến nơi giao hàng.
Chúng tôi tự hào là nhà vận tải chuyên nghiệp tuyến vận tải đường biển nội địa bằng tàu biển và xà lan:
Dom-sealine-(1).jpg
Cần Thơ – Hồ Chí Minh – Đà Nẵng - Hải Phòng
Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hải Phòng – Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh – Cửa Lò – Hải Phòng – Hồ Chí Minh
Kết hợp với đội xe đầu kéo hùng mạnh, chúng tôi đảm bảo thực hiện việc giao – nhận hàng hóa tại kho đến tất cả tỉnh thành trên cả nước.




Xem thêm :http://dogenta.com/vn/van-tai-duong-bien-noi-dia-chat-luong-nhanh-nhat/

0 comments:

Post a Comment