Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam tốt nhất

Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam

Giới thiệu về Vương quốc Anh: Là một từng lớp} đa văn hoá và đa sắc tộc. Do đó, sinh viên thuộc mọi cội nguồn xuất xứ đều được chào đón và sự tham dự của họ vào cộng đồng địa phương rất được trân trọng. Đây là lí do quan yếu để 80% học trò, sinh viên ở khu vực miền Bắc Việt Nam chọn Vương Quốc Anh như một môi trường tập, đoàn luyện và hoàn thiện bản thân mình.

Thấu hiểu được nhu cầu chuyển hàng từ Anh về Việt Nam của số đông các du học trò, sinh viên ở Anh, công ty chuyển phát nhanh Dota đã tìm hiểu, xây dựng và phát triển thành công dịch vụ chuyển hàng từ Anh về Việt Nam chuyên nghiệp nhất thị trường.

Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam

Quy trình vận chuyển hàng từ Anh về Việt Nam của công ty chuyển phát  Dota rất đơn giản sẽ giúp Khách hàng tiện tặn được nhiều hơn thời kì vận chuyển. Song song, công ty có nhiều hình thức vận chuyển nhằm hà tiện tối đa phí tổn gửi hàng từ UK về Việt Nam cho Khách hàng như sau:

&Ndash; Chuyển phát nhanh hà tằn hà tiện: thời kì 7 ngày làm việc.
&Ndash; Chuyển phát nhanh đảm bảo: thời kì 3 ngày làm việc.

Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam

Khảo sát 445/500 Khách hàng bằng lòng với dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam của Dota .

 

Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam

Là công ty chuyển phát nhanh uy tín, chúng tôi cam kết nhận gửi  toàn bộ  các mức cân nặng, thấp nhất là 0.5kg. Tuy nhiên, ở mức hàng từ 31kg, công ty sẽ tương trợ cước phí vận chuyển  hàng từ Anh về Việt Nam rẻ nhất thị trường như sau:

&Ndash; Dịch vụ chuyển phát nhanh: |thời kì 3 ngày, mức giá: 9.5usd/kg.
&Ndash; Dịch vụ chuyển phát nhanh hà tằn hà tiện: Thời gian 7 ngày, mức giá: 7.5usd/kg.

*Phụ thu (thuế) ở Việt Nam: Rất rẻ và được ứng dụng chung cho một số mặt hàng bình thường.

&Ndash; Đối với một số hàng đặc biệt, công ty hỗ trợ mức thuế nhập khẩu rất hợp lý.
&Ndash; Đối với hàng cá nhân kinh dinh số lượng lớn như: Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, chúng tôi luôn có giải pháp cho toàn bộ những trường hợp này.

Gửi hàng từ Anh về Việt Nam

Quy trình gửi hàng: Chúng tôi sẽ đề nghị DHL hoặc TNT đến tận nơi của người gửi, vận chuyển về Việt Nam. Quy trình gửi hàng từ Anh về Việt Nam siêu tiện ích này giúp người gửi không phải gửi nội địa đến văn phòng DHL, TNT hoặc địa chỉ tập kết hàng như những dịch vụ gom hàng khác.

Cách gửi hàng:

1. Cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và Email người gửi.

2. Thông báo hàng gửi: Số kiện, số kg và kích tấc tương ứng của từng kiện.

3. Gửi toàn bộ các thông báo đến  Dota song song công nhận dịch vụ nhanh 3 ngày hoặc hà tiện 7 ngày.

Ngay sau khi nhận được thông báo, chúng tôi sẽ liên can TNT hoặc DHL của UK đề nghị họ đến nhà của Khách hàng nhận hàng và chuyển hàng từ Anh về Việt Nam. Quy trình giao thiệp trong 24 giờ đồng hồ.

Người gửi có thể gọi điện thoại cho DHL hoặc TNT và đề nghị DHL hoặc TNT đến nhận hàng theo thời kì đề nghị dựa vào thông báo chúng tôi phản hồi qua Email cho người gửi.

Với quy trình gửi hàng chóng vánh, chúng tôi đã thành công trong việc vận chuyển hàng từ Anh về Việt Nam cũng như từ các nước khác về Việt Nam giá rẻ, nhanh, uy tín, bảo đảm và chuyên nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Anh về Việt Nam, vui lòng liên can với chúng tôi để được tương trợ tham mưu thông báo và chọn lọc dịch vụ hà tiện nhất.

Xem thêm :http://dogenta.Com/vn/gui-va-chuyen-hang-tu-anh-ve-viet-nam/

0 comments:

Post a Comment