Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam qua Dota

chuyen hang tu duc ve viet nam

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Dota nhận vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam với chi phí dịch vụ thấp nhất. Dịch vụ Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam của Dota đảm bảo chuyển hàng đến tận tay người nhận trong thời gian nhanh nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam qua Dota

 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Hiện chúng tôi có mạng lưới chuyển hàng quốc tế rộng tới trên 200 quốc gia trên thế giới, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu Chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam của quý khách. Dịch vụ Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam của Dota tiếp nhận hàng hoá gửi từ tay quý khách, liệt kê từng món hàng, để người thân tại Việt khi nhận quà có packing list kiểm hàng, đúng với giầy tờ khai, tên hàng, số lượng. Ký xác nhận là đã nhận đủ hàng, trong thời gian 7 - 10 ngày công ty Dota sẽ chuyển hồi báo bằng điện thoại tới khách hàng, đồng thời giữ giấy hồi báo tại công ty, nếu quý khách cần xem.

     Dota luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng Dịch vụ Chuyển phát nhanh Đức về Việt Nam tốt nhất. Khách hàng Chuyển hàng từ Đức về Việt Nam qua Dota sẽ được hưởng một số lợi ích từ dịch vụ như:

- Mức phí thấp;

- Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay;

- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;

- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;

- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;

- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Xem thêm :http://dogenta.Com/vn/van-chuyen-hang-tu-duc-ve-viet-nam/

0 comments:

Post a Comment