Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam giá rẻ

Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam

 

Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam

Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam

VẬN CHUYỂN HÀNG 2 CHIỀU VIỆT NAM – PHÁP BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG
Xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành đế quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Pháp và từ Pháp về Việt Nam!
Chúng tôi chuyên về vận chuyển hàng hóa đi Pháp và về Việt Nam bằng hình thức vận chuyển theo đường hàng không.
Với tiêu chí : “NHANH NHẤT – GIÁ CẠNH TRANH NHẤT- ĐÚNG THỜI GIAN NHẤT – AN TOÀN NHẤT VÀ CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO NHẤT”, chúng tôi nhận vận chuyển những hàng hóa sau :
Bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa, hàng mẫu, quà tặng, hành lý cá nhân…
Thực phẩm tươi, khô 2 chiều Pháp – Việt
Hàng hiệu, nước hoa, mỹ phẩm, sữa… từ Pháp về Việt Nam…
Chuyển tiền 2 chiều với mức chi phí thâp nhất 0,02%.

Vận chuyển hàng bằng máy bay  từ Pháp về Việt Nam

Đến với dịch vụ của chúng tôi, các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, hàng hóa sẽ đến với các bạn sớm nhất, nhanh nhất. Chúng tôi sẽ liên lạc với các bạn ngay khi hàng hóa đến nơi.
Quý khách có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn để lựa chọn những giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cũng như chuyến bay gần nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam

Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam

 

Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam

Pháp là nước lớn nhất Tây Âu và lớn thứ ba ở châu Âu và có vùng đặc quyền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới. Những giá trị quan trọng của thể chế này được thể hiện trong bản Tuyên ngôn nhân quyền và dân quyền năm 1789 (Déclaration des Droits de l’Homme et du Citoyen). Trong hơn 500 năm qua, Pháp là một cường quốc có ảnh hưởng văn hóa, kinh tế, quân sự và chính trị mạnh mẽ ở châu Âu và trên toàn thế giới.

Từ thế kỷ 17 đến 20, Pháp lập nên đế quốc thực dân lớn thứ hai trên thế giới bao gồm những vùng đất rộng lớn ở Bắc, Tây và Trung Phi, Đông Nam Á và nhiều đảo ở Caribbe và Thái Bình Dương.

 

0 comments:

Post a Comment